Hỗ trợ trực tuyến
VicadiJSC.com - duyphamakeup Kinh doanh 1

Tel: 0225.3835.820


Mrs Yến

Tel: 0982.483.536
Email: kinhdoanhvicadi@gmail.com


Hotline

Mr. Đỗ Ngọc Tuấn - Thường trực Hội đồng quản trị và ban giám đốc

Zalo: 0963.373.888

0903.439.053

tuanvicadi@gmail.com

tuando6789@yahoo.com.vn


0934421111
Phó thủ tưởng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng năm mới tập đoàn Điện lực Việt Nam

Sáng ngày 18/02/2013, trong không khi của ngày làm việc đầu năm mới, Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam được Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và chúc mừng năm mới. Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm và triển khai công việc, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và đánh giá cao Tập đoàn Điện lực Việt Nam về những thành tích nổi bật trong những năm vừa qua và năm 2012, đó là đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển của kinh tế - xã hội của đất nước; thực hiện tốt công tác đầu tư phát triển đồng bộ nguồn điện và lưới điện, đặc biệt là công trình nhà máy Thủy điện Sơn La; sản xuất kinh doanh có lãi nhờ làm tốt công tác tiết kiệm chi phí sản xuất, đưa tỷ lệ tổn thất xuống dưới 9%; thực hiện tái cơ cấu Tập đoàn, đưa thị trường điện cạnh tranh vào hoạt động, ra mắt 3 Tổng công ty phát điện; và làm tốt công tác an sinh xã hội thể hiện đúng vai trò của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa với những hoạt động đưa điện về nông thôn, vùng sâu, vùng xa, hải đảo...

 

Phó thủ tưởng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng năm mới tập đoàn Điện lực Việt Nam

 

Phó Thủ tướng chúc Tập đoàn Điện lực Việt Nam một năm mới Quý Tỵ hạnh phúc, thành công, phát triển, an toàn. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Hoàng Quốc Vượng đã gửi đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Năm Nhâm Thìn đi qua với nhiều khó khăn thách thức nhưng cũng đánh dấu những thắng lợi lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đồng chí Hoàng Quốc Vượng hy vọng rằng, trong năm Quý Tỵ, toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tiếp tục chung sức, chung lòng, cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu đảm bảo đủ điện cho đất nước.
Trong khí thế của ngày làm việc đầu năm, cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tập đoàn, cán bộ công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ có một mùa xuân mới, quyết tâm mới, thành công mới.